Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

UniFi PicoStation M2 HP, một thiết bị Wi-Fi cực kỳ nhỏ gọn hiệu suất cao

PicoStation M2 HP là sản phẩm Wi-Fi chuyên dụng cực nhỏ gọn, độ rộng chỉ bằng 3 ngón tay của người bình thường. Nhưng không vì vậy mà chất lượng không tốt. Đây là một sản phẩm được sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà, rất phù hợp với những nơi có nối đi dài. Là một sản phẩm nhỏ gọn nhưng PicoStation M2 được tính hợp một cấu hình khá lý tưởng.
Cấu hình cơ bản:
- Chuẩn Wi-Fi 802.22 b/g/n tốc độ 300 Mbps
- Tần số: 2.4GHz
- Công năng phát: tốt
- Khả năng truyền tín hiệu sóng: 500m
- Bảo mật: WPA, WEP, WPA2
- Chế độ: AP, Repeater, Station WDS
- Nguồn: PoE 15V
- ...
Với ăng-ten omni nhỏ gọn,UniFi PicoStation M2 là sản phẩm rất phù hợp cho những nơi yêu cầu cần một loại Wi-Fi nhỏ gọn mà hiệu suất vẫn cao.
Một người anh em nữa là Ubiquiti UniFi AirMax NanoStation M2, đây cũng là một thiết bị thích hợp để dùng ngoài trời, cùng cấu hình rất tuyệt vời nhưng lại khá lớn và nặng. Do vậy nếu nhu cầu sử dụng không cao bạn nên dùng PicoStation M2 cho tiết kiệm chi phí.
Không những thế , UniFi còn có các thiết bị như UniFi AP, UniFi Pro , Ubiquiti UniFi AP LR, UniFi Outdoor...mỗi thiết bị lại thích hợp với nhu cầu khác nhau. Và nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn thiết bị nào cho mình, thì hãy gọi cho viettuans theo số dưới đây. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình nhất có thể.
Liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét