Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tại sao nên sử dụng WiFi EnGenius EWS320AP chứ không là một sản phẩm khác

Các thiết bị WiFi tới từ EnGenius điển hình là đại diện tới từ EWS cho hiệu suất cao và kiểu dáng sang trọng, hiện đại nhất hiện nay. Với các Đặc điểm cơ bản của một bộ phát sóng WiFi thì đại diện đến từ EnGenius là WiFi EWS320AP còn có những tính năng cao cấp khác so với đàn anh đã nhiễu loạn thị trường thời gian vừa qua. Chúng ta cùng đọc thêm dưới đây để rõ hơn về sản phẩm này .
Tính năng của WiFi EnGenius EWS320ap:
Cùng với xu hướng hiện nay việc gắn thêm con chip chuẩn WiFi 802.11ac là điều rất cần thiết. Chúng cho tốc độ siêu tốc và vô cùng ổn định cho các thiết bị đa phương tiện truy cập cùng thời điểm .
Tính năng WLAN được nâng cao để tạo thuận lợi cho chuyển vùng dễ dàng và hiệu quả hơn
Hỗ trợ lên tới 16 SSID, MSSID + VLAN Tagging tăng cường và cung cấp việc tách mạng và cài đặt cấu hình linh hoạt để quản lý WLAN.
Đây là một sản phẩm lý tưởng cho môi trường Client chuyên sâu như: khách sạn , các trung tâm hội nghị....
Bạn có thể cấp nguồn thay thế với chuẩn 802.3at (PoE)
Thông số kỹ thuật
450Mbps (2.4GHz) + 1300Mbps (5GHz)
2.4GHz / 5GHz 5dBi
1 cổng Gigabit LAN
PoE Compliant 802.3at
Được hỗ trợ mã hóa WMM, SID
Hoạt động dựa trên chế độ: AP / AP Lưới (cài đặt bởi EWS switch)
Kết luận , Đây là một thiết kế không mấy khác biệt so với thiết bị đàn anh là WiFi EWS310AP – rõ ràng thiết bị này đã quá lý tưởng để phải thay thế bằng một lắp đặt khác. Khác biệt lớn nhất của EWS320AP với EWS310AP là sản phẩm này được tích hợp con chíp hỗ trợ chuẩn Wi-Fi ac tốc độ cao rất phù hợp với các doanh nghiệp cần một tốc độ đường truyền nhanh và ổn định.
Ngoài ra , một thiết bị họ nhà EWS là EWS360AP cũng là một sản phẩm đáng gờm, bài sau chúng tôi sẽ nói về đặc điểm và những lợi thế của thiết bị này.


Liên hệ với viettuans để biết thêm thông tin chi tiết.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Viet Tuan
Tel: 04.35668286| Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét