Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Nhu cầu nhiều cần ổ lớn với Nas Synology RS3614xs

Một lần nữa thị trường công nghệ được chào đón Nas Synology RS3614xs, đây là một sản phẩm có cấu hình tương đối cao, thích hợp với nhu cầu người dùng doanh nghiệp.
Synology RS3614xs là phiên bản rút gọn của Synology RS3614xs+ nên dễ hiểu khi giá thành của sản phẩm này tương đối dễ chịu. Nhưng không vì thế mà thiết bị này chất lượng kém hơn đâu nhé.


Thông số :
Băng thông từ 3.518Mb/s
Cùng với khả năng mở rộng lên đến 180 TB
Hỗ trợ 4x1 Gbs (hoặc 2 cổng 10 Gbs tùy chọn lựa )
CPU: core i3 2 nhân3.4 Ghz
Hỗ trợ công nghệ ảo hóa Vmware, Hyber V, Citrix
...
Với sản phẩm này bạn đã có trong tay một thiết bị Nas với hiệu suất cực khủng cùng khả năng mở rộng lớn. Thiết bị này cho phép mở rộng đến12 HDD Không những thế việc gắn thêm 2 modul mở rộng thì bạn có thể nâng cấp lên tới 36 ổ HDD . Hiện nay, ổ SDD ngày càng được sử dụng rộng rãi, chính vì điều đó thiết bị tới từ Synology cho phép người dùng thoải mái hơn chọn lựa ổ cứng HDD hay SDD khi nâng cấp.
Do đây là thiết bị hướng tới người sử dụng doanh nghiệp nên việc bảo mật là yếu tố đặt lên hàng đầu, Không những vậy RS3614xs còn tích hợp các ứng dụng phục vụ doanh nghiệp rất tốt như dễ dàng tích hợp môi trường sẵn có như Windows ADS và LDAP hay hỗ trợ Window ACL để phân quyền truy cập tốt hơn.
Synology đã làm tốt với phân khúc kinh doanh, còn với phần khúc tầm trung thì sao? Cũng rất tuyệt. Bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu là được sở hữu ngay một thiết bị chất lượng tốt tới từ hãng sản xuất này rồi. Ví dụ như Synology DS215j chẳng hạn, không có nhiều tính năng nổi trội như một sản phẩm dành cho doanh nghiệp nhưng cũng phải nói đây là một thiết bị cực thích hợp với các hộ gia đình hay trường học.
Liên hệ với Viet Tuan để đặt mua những thiết bị tốt nhất .

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Việt Tuấn
Tel: 04.35668286| Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét