Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Synology DS115 , thiết bị được thiết kế dành cho người dùng văn phòng

Một sản phẩm được thiết kế hướng tới người sử dụng văn phòng, đó là Nas Synology DS115 - một sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian từ phòng làm việc cho tới văn phòng...
Là một sản phẩm tầm trung của Synology nhưng DS115 cũng có những thế mạnh khá hay ho như được trang bị CPU hai nhân giúp việc truy xuất và đồng bộ trên mây nhanh chóng. Kiểm tra hiệu suất thực tế cho thấy tốc độ đọc trung bình vào khoảng 111 Mb/s và viết là trên 104 Mb/s, như vậy đây là một sản phẩm không phải dạng vừa khi tốc độ đọc không thua kém các thiết bị có giá cao hơn trên thị tường.
Như đã nói, đây là thiết bị hướng tới người dùng gia đình hay văn phòng nên việc giải trí và công việc đơn thuần rất hiệu quả. DS115 mang lại một trải nghiệm đa phương tiện tối ưu cho người dùng gia đình, cũng như tăng tốc độ thực thi ảnh giúp khả năng quét ảnh nhanh hơn ...
Được đánh giá không quá cao nhưng Synology DS115 cũng được Synology gắn kèm 1 cổng USB 3.0 giúp đảm bảo tốc độ truyền tập tin nhanh chóng và hiệu quả. Tốc độ test thực tế của cổng này nhanh hơn tầm 10 lần so với ổ USB 2.0.
Một vấn đề nữa là sản phẩm này được thiết kế để chạy trên mọi HDDH Windows, Linux hay Mac OSX....
Nhắc đến DS115 thì không thể không nhắc tới Synology DS215j một thiết bị cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn . Đây là một thiết bị có cùng phân khúc với Synology DS115, Đặc điểm thì hai thiết bị này như nhau nhau do đó bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm mà không cần đắn đo.
Không những vậy , nếu bạn có nhu cầu cần một sản phẩm với tốc độ xử lý và nhiều tính năng hơn thì Synology DS414j với giá cả không quá cách biệt với 2 sản phẩm trên sẽ làm bạn hài lòng.
Liên hệ với Việt Tuấn để đặt những thiết bị tối ưu
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Viet Tuan
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét