Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

UniFi AP Pro một sản phẩm WiFi cần thiết dành cho nhà hàng

Ubiquiti UniFi AP Pro là một bộ phát sóng WiFi có kiểu dáng vô cùng hiện đại được sử dụng ở những địa điểm như: nhà hàng, khách sạn , cao ốc... cùng với tính năng mở rộng siêu việt, đây sẽ là sản phẩm sẽ làm bất cứ ai thích thú khi sử dụng chúng.

Tính năng cơ bản :
Băng tần: 2,4GHz và 5GHz
Tốc độ truy cập: 450 Mbps với 2,4GHz, 300 Mbps với 5GHz
Phạm vi : 122 m
Màu sắc: Trắng
Kiểu dáng: Tròn
WiFi : Chuẩn 802.11a/b/g/n
...
Unifi AP Pro rất linh hoạt khi có thể gắn vào mọi bề mặt tường nào, hay gắn lên trần nhà cũng rất phù hợp. Khả năng mở rộng của sản phẩm này cũng rất tốt, khi nó thể thể kết nối hàng nghìn bộ phát sóng WiFi chỉ thông qua bộ quản lý trung tâm. Là một sản phẩm WiFi chuyên dụng nên UniFi AP Pro cung cấp khả năng truyền tín hiệu sóng rất lớn lên đến 183 m (trên hệ thống mạng WiFi UniFi AP-LR hay UniFi AP-Pro), còn thông thường khi đứng một mình khả năng truyền tín hiệu sóng là 122 m. Con số này khá lớn cho bạn sử dụng trong một khu vực diện rộng. Ngoài ra , nếu bạn là doanh nghiệp thì sản phẩm này cũng được thêm vào một số phần mềm và tính năng vô cùng hữu dụng.
Tùy vào sở thích, nhu cầu mà bạn nên lựa chọn sản phẩm nào để tránh lãng phí tiền của.
Liên hệ với chúng tôi ngay để đặt những sản phẩm WiFi siêu việt như: UniFi AP-LR, Unifi NanoStation M5, Unifi Outdoor, UniFi Outdoor 13...
Trân trọng cám ơn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét