Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Thiết bị WiFi ECB350 chỉ có thể là tốt

Thời đại công nghệ ngày càng được phát triển, theo đó là các thiết bị công nghệ cũng ngày càng được chú trọng. Một thiết bị WiFi mà được ưa chuộng hiện này là WiFi EnGenius ECB350 và vẫn hay được nhắc tới. Tại sao lại như thế, mời bạn hãy tìm hiểu những tính năng dưới và bạn sẽ có cái mình cần.
ECB350 là một thiết bị phát sóng Wi-Fi vô cùng mạnh mẽ hỗ trợ WiFi chuẩn n tốc độ lên tới 300 Mbps, như vậy ECB350 cung cấp một vùng phủ sóng rộng, khả năng xuyên không mạnh mẽ, Không những vậy nó còn hỗ trợ khả năng truy cập an toàn cho người dùng .
Thông số cơ bản:
- Năng lượng cao, khả năng bao phủ mạnh
- Tốc độ 300 Mbps
- Gigabit Ethernet
- SSID tới VLAN
- Điều hướng EZ tới từ EnGenius
Với WiFi ECB350 bạn cũng sẽ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều khi EnGenius đã mang tới nhiều chế độ mạng khác nhau thích hợp với các văn phòng công ty. Có 8 chế độ hoạt động: access point /Client Bridge/Universal Repeater/WDS Brigde/WDS AP/WDS Station/AP Router/Client Router. Không chỉ có vậy tốc độ trên đường truyền 300Mbps cũng giúp ích trong việc truyền file lớn trong thời gian ngắn hay streaming video nhanh gọn. Cổng Gigabit Ethernet lên tới 10x cũng làm tăng tốc độ truyền tải. Lý tưởng cho video streaming, âm nhạc hay ứng dụng đa phương tiện...
Còn nữa, phần mềm điều khiển EZ được lập trình đa dạng cho các HĐH như Windows, Mac OS X hay Linux, bạn sẽ không còn lo lắng về độ tương thích của thiết bị .
Đây là một thiết bị phù hợp với nhu cầu cơ bản của gia đình, văn phòng... Không những vậy nếu có nhu cầu lớn bạn có thể chọn lựa ECB600, hay muốn tiết kiệm chi phí thì WiFi EnGenius ECB300 sẽ lựa chọn lựa tốt nhất nhất cho bạn.
Liên hệ với viettuans, chúng tôi có rất nhiều thiết bị Wi-Fi khác nhau tới từ UniFi - EnGenius ... hay các sản phẩm Nas của Buffalo, Synology...

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Viet Tuan
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét