Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Synology DS414 đứng đầu thiết bị lưu trữ dữ liệu tầm trung

Thời đại công nghệ số các doanh nghiệp đã tăng cường đầu tư những thiết bị lưu trữ dữ liệu với bộ nhớ lớn và tốc độ truy suất nhanh để đảm bảo hiệu năng làm việc tối ưu . Mỗi doanh nghiệp lại tìm riêng cho mình những sản phẩm tới từ các hàng sản xuất khác nhau, và bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm Synology DS414 – một thiết bị tầm trung phù hợp với doanh nghiệp lớn nhỏ.
Cấu hình:
- CPU 2 nhân 1.33Ghz
- Ram 1 GB
- 2 Card Lan hỗ trợ đồng thời Link Agrregation và Failover
- HDD hotswapple
- Chạy HĐH mới nhất của Synology
Nas Synology DS414 là phiên bản nâng cấp của DS413, có thể nói đây là một bước cải tiến đáng giá với CPU 2 nhân 1.33 Ghz, Ram 1 GB, 2 cổng LAN, USB 3.0, HDD tháo nóng nhanh chóng. Với cấu hình như vậy việc xử lý của DS414 lần lượt là: 207MB/s, viết là 135 MB/s. Đây được xem như một tốc độ khá tốt so với nhiều sản phẩm Nas khác trên thị trường.
Sản phẩm tới từ Synology này thích hợp với cả giải trí lẫn công việc khi nó hỗ trợ gần như tất cả OS thông dụng như Linux/Windows/Mac... Và một điểm thú vị nữa là bạn cũng có thể truy cập nó đơn giản thông qua giao thức HTTP, FTP, HTTPS với khả năng bảo mật vượt trội.
Một số điểm đặc biệt khác từ DS414 là: Bạn có thể truy cập đồng thời nhiều thiết bị như PC , tablet, smartphone...nó còn hỗ trợ quản lý và ghi hình lên tới 16camera, thiết bị này cũng được hãng Synology nghiên cứu và tối ưu giúp khả năng xử dụng điện ở mức rất nhỏ.
Synology DS214 và DS414 là cặp bài trùng được giới thiệu thị trường nhằm chiềm lĩnh cả phân khúc tầm thấp và tầm trung. Do đó với mục đích của bạn là gì thì Synology cũng có sản phẩm phù hợp nhất cho bạn. Nếu như bây giờ bạn cần một thiết bị mạnh mẽ hơn thì Synology DS3615XS cũng sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.
Liên hệ với viettuans để chọn lựa những thiết bị phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Viet Tuan
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét