Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Việt Tuấn phân phối sản phẩm synology DS214 chuyên nghiệp

Viettuans bán sản phẩm synology DS214 chuyên nghiệp


ổ cứng mạng mạng synology DS214 là sản phẩm lưu trữ mạng giàu tính thiết kế cho văn phòng làm việc đến 50 người. Kho lưu trữ tập kết với độ an toàn cao và dễ dàng chia sẽ mọi lúc , mọi nơi với nhiều tính năng cao cấp khác phục vụ cho công việc.



Điểm nổi bật của Synology DS214



  • Hiệu suất đọc/ghi hơn 100MB/s
  • ổ HDD hotswapple
  • mở mang dung lượng qua cổng USB 3.0
  • Chạy hệ điều hành DSM mới nhất

synology DS214 được đánh giá là sản phẩm tối ưu hoá hiệu suất và giá cả. Synology DS214 cho tốc độ đọc/ghi hơn 100MB/s với cấu hình RAID 1 trong môi trường thí nghiệm với máy tính windows. CPU với công nghệ Floating Point cho phép xử lý hình ảnh chóng vánh , tương trợ đa nhiệm. DS214 sử dụng khay gắn đĩa thế hệ mới , không thèm bắt ốc giúp giảm thời gian cài đặt. Ngoài ra , thiết bị còn tương trợ tháo lắp nóng ổ HDD. 2 cổng USB 3.0 giúp gia tăng tốc độ khi kết nối với ổ HDD gắn ngoài. Chạy hệ điều hành DSM mới nhất với các tính năng phong phú cho phép người dùng cài đặt thêm để phục vụ giải trí và kinh doanh.


DS214 tương trợ nhiều giao thức mạng khác nhau cung cấp trung tâm lưu trữ và chia sẽ file cho các nền móng WIN + MAC + LINUX. Data lưu trên synology có thể truy cập bất luận lúc nào , bất luận nơi nào miễn là có internet.



  Windows ADS và LDAP được tích hợp sẵn trên DS214 để tham gia vào nền móng hiện có của doanh nghiệp mà không thèm phải tạo lại tài khoản người dùng. Windows ACL cũng được tích hợp giúp cho IT phân quyền dễ dàng khi đã quen với việc phân quyền trên windows.



synology DS214 là nơi tập kết data sao lưu cho các máy tính MAC , Windows trong văn phòng. Người dùng chỉ cấu hình 1 lần trên máy tính. Sau đó , data trên máy tính sẽ được sao lưu lần lượt vào NAS và dữ lại các phiên bản cũ chuẩn bị sàng hồi phục khi cần. Để gia tăng độ an toàn data NAS còn cho phép cấu hình sao lưu đến ổ cứng mạng synology khác , đến server , đến ổ HDD gắn ngoài.


Với những người dùng luôn luôn di chuyển. Synology cung cấp các vận dụng cho thiết bị di động iOS , Android , Windows Phone như DS file để truy cập vào kho data lưu trên NAS



  Hệ điều hành DSM mới nhất cài trên synology chạy trên nền móng NAS với nhiều tính năng phong phú cho phép cấu hình Printer server , Mail server , Web server. VNP server cũng sẵn có để gia tăng bảo mật khi truy cập vào synology. Các camera IP cũng được synology lưu trữ và quản lý giúp theo dõi an ninh.


synology DS214 không đơn thuần là ổ cứng mạng lưu trữ mạng mà còn nhiều tính năng cao cấp miễn phí khác. Chạy đa nhiệm nhưng rất tiết kiệm điện năng , Hòa mục với môi trường. DS214 được bảo hành 2 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét