Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Việt Tuấn: bán synology diskstation DS214play miền bắc , giá rẻ nhất

thiết bị lưu trữ mạng nas mạng thiết bị lưu trữ nas synology DS214play


Synology đã chính thức ra mắt thiết bị mới , khác hẳn so với các thế hệ được tung ra trước đó với tên gọi:  Synology DS214play . Không phải là thiết bị khủng nhất ( vì chỉ trợ giúp 2 HDD ) , cũng không phải là thiết bị chạy mạnh nhất , nhưng   Synology   DS214play là thiết bị đầu tiên chuyên dụng cho nhu cầu tiêu khiển đa công cụ , đánh dấu 1 bước tiến mới của dòng NAS server.




“Chúng tôi rất vui mừng và hãnh diện với sự sinh ra của Synology DS214play. Lần đầu tiên Synology đặt mục đích tiêu khiển lên trên hết , trong khi những đặc điểm khác vẫn được duy trì ở mức hiệu quả cao nhất.”  Ông Thad Weil , giám đốc PR của Synology America Corp cho biết.



DS214play có gì khác so với những version 2 HDD trước đó?


Chơi HD

Thật vậy , với phần cứng được cấu hình vượt trội , cho đến thời khắc hiện tai   Synology DS214play   là model độc nhất vô nhị có xác xuất mã hóa các file video với format HD 1080p đồng thời stream dữ liệu đến DS video trên fone. Chỉ tính riêng về CPU và RAM thì DS214play có cấu hình vượt xa dòng mạnh nhất 2 bay bây giờ là DS213+.



Bên lề

DS214play bao gồm CPU lõi kép 1.6GB và bộng ong 1GB , giúp cho nó hoạt động tốt trong việc thực hành các công năng đọc viết với tốc độ hơn 100MB/s. Ngoại giả DS214play còn có xác xuất thay nóng HDD giúp cho việc cài đặt và bảo trì vô ngần dễ dàng.


Và NAS

Điều quan yếu nằm ở chỗ , không chỉ là 1 công cụ chơi HD thường nhật , Synology còn là 1 trạm dữ liệu đám mây với đầy đủ các đặc điểm của 1 NAS cao cấp. Trong khi stream các bộ phim dài mấy tiếng đồng hồ của bạn , Synology vẫn có xác xuất làm những nghề nghiệp tốn nhiều resource khác như ghi hình camera , mã hóa dữ liệu hay san sớt hình ảnh…


Hệ điều hành DSM 4.3


Hạt nhân trọng tâm của DS214play chính là DSM version DSM 4.3 đã được giới chuyên trị confirm hoạt động tốt trong môi trường làm việc cũng như tại nhà.


Video Station  – Người dùng có xác xuất tạo , sắp xếp và xem phim mọi lúc mọi nơi.


Photo Station:  Ngôi nhà sáng ý giúp bạn sắp đặt , san sớt và trưng bày hình ảnh của mình.


Audio Station  cho phép người dùng lưu trữ và san sẻ nhạc bất cứ khi nào


Media Server  – Stream các file media đến bất kỳ sản phẩm nào tương thích DLNA.


san sẻ chóng vánh và an toàn


DS214play là phương tiện tuyệt vời giúp bạn lưu trữ và san sẻ data 1 cách công hiệu. Với cơ chế mã hóa 256-bit AES cho các shared folder , data tuyệt đối được bảo mật cho những người dùng liên đới trực tiếp. Khi bạn muốn san sẻ 1 file bất kỳ cho 1 người nào đó bất kỳ , bạn không thèm phải tạo tài khoản cho họ mà chỉ Cần thiết tính năng share file link của Synology là xong. Cũng tương tự như bạn share file từ Mediafire , khác 1 chỗ là bạn không thèm phải tốn công upload. Ngoài ra Cloud Station cho phép bạn đồng bộ data ở trên tất thảy các sản phẩm yêu cầu.


Với tất thảy những tính năng nêu trên , tuy mới ra đời nhưng DS214play đã được cộng đồng Synology ưu ái gọi bằng cái tên trìu mến mang đậm phong cách dân chơi: The play


Liên hệ trực tiếp để được tư vấn về sản phẩm và giải pháp:


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN
Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.35668286| Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét