Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Thiết bị lưu trữ synology DS2415+ , Lưu tàng trữ dung lượng lớn cho doanh nghiệp

thiết bị lưu trữ synology DS2415+ Dành cho những doanh nhiệp phục vụ người ốm nhu cầu lưu trữ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro dữ liệu và ảo hóa lưu trữ cho hệ thống giao thông máy chủ. thiết bị lưu trữ synology DS2415+ sử dụng chip Quad Core , khả năng mã hóa dữ liệu phần cứng , hỗ trợ 12 khay gắn thiết bị HDD cung cấp hiệu suất cao phục vụ người ốm nhiều mục đích khác nhau cho doanh nghiệp.
Sử dụng chip Quad Core 2.4 GHz thế hệ mới , RAM 2GB và 4 x 1Gbs. thiết bị lưu trữ synology DS2415+ cung cấp băng thông mạng lên đến 451MB/s vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị lưu trư dữ liệu tren mạng khác cùng mức giá.
Sửa sang công nghệ SSD cache , 4 cổng mạng hỗ trợ Link Aggregation và Failover , thiết bị HDD hot-swappable ăn nhập cho việc cấu hình và thay thế mau chóng khi cần bảo trì.



thiết bị lưu trữ synology DS2415+ toàn hảo cho môi trường kinh dinh
Ngoài sự vượt trội của phần cứng , phần mềm DSM giàu thông số kỹ thuật sẵn sàng Tham dự vào hệ thống giao thông IT hiện có như Windows AD , LDAP hay Domain Trust. Thông số kỹ thuật phân quyền chi tiết Windows ACL cũng được hỗ trợ.



fit_to_business_giai_phap_luu_tru_data_cho_doanh_nghiep
thiết bị lưu trữ synology DS2415+ File – level ( NAS ) hỗ trợ các giao thức ( CIFS/SMB , AFP , và NFS ) ứng với với hệ điều hành Windows , MAC , Linux để lưu trữ tập trung và chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi. Cơ chế backup dữ liệu tự động cho các máy tính , server cho người dùng chỉ với 1 lần duy nhất.



award_winning_dsm
thiết bị lưu trữ synology DS2415+ Block level ( SAN ) hỗ trợ iSCSI tương hợp với môi trường ảo hóa VMware , Citrix , và Microsoft Hyper-V với VMware vSphere 5 và VAAI integration.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét