Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

DS1815+synology 8 HDD sử dụng {chip Quad Core

phục vụ người ốm cho 100 – 200 người dùng. Thiết bị lưu trữ synology DS1815+ với hiệu suất làm việc , khả năng mở rộng và phục hồi cao , giàu đặc điểm là giải pháp lưu trữ lý tưởng giúp giản đơn hóa việc quản lý dữ liệu : Lưu trữ tập trung , backup và san sớt – với việc cấu hình giản đơn và dễ dàng mở rộng khả năng lưu trữ vô luận lúc nào. Sản phẩm được bảo hành 3 năm.



  • Intel Atom Quad Core 2.4GHz

  • Tốc độ đọc và ghi tuần tự là 450 MB/s và 429 MB/s

  • Bốn cổng LAN trợ giúp Link Aggregation

  • mở rộng lên đến 72TB với thiết bị lưu trữ synology DX513 x 2

  • mở rộng Module RAM tối đa 6GB

  • Công nghệ tự động làm mát CPU và hệ thống giao thông quạt xơ cua

  • trợ giúp ảo hoá VMware , Citrix , Microsoft Hyper-V

  • trợ giúp giải pháp chuyển đổi xơ cua dữ liệu SHA

  • Sử dụng hệ điều hành giàu đặc điểm chạy trên nền web DSM

Hiệu suất cao


thiết bị lưu trữ synology DS1815+ với CPU Intel Atom Quad Core 2.4GHz và RAM 2GB RAM mở rộng , DS1815+ phục vụ người ốm những nhiệm vụ quan yếu của công ti SMB cũng như lưu trữ và chia sẽ file có dung lượng lớn. Mã hoá và chuyển mã Video… Khi cấu hình Link Aggregation thiết bị lưu trữ synology DS1815+ cho tốc độ truyển tải dữ liệu ở mức nhàng nhàng là 450 MB/s khi đọc và 429 MB/s khi ghi , theo cấu hình RAID 5 trong môi trường Windows.


Ảo hóa sẵn sàng


Với sự trợ giúp iSCSI trong DSM , DS1815+ cung cấp giải pháp lưu trữ liên tiếp cho các môi trường ảo hóa , bao gồm VMware , Citrix , và Hyper-V. Tương hợp VMware vSphere 5 và VAAI. DS1815+ giúp lưu trữ dữ liệu không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với cơ chế RAID , đồng thời giúp hoàn cảnh tối ưu hóa sức mạnh xử lí cho hiệu suất tuyệt trần và hiệu quả trong môi trường VMware. DS1815+ là sự thay thế lý tưởng cho giải pháp SAN cho các doanh nghiệp. Giá cả phải chăng và hiệu quả , iSCSI cho phép người dùng SMB khai triển lưu trữ tập trung dữ liệu , ảo hoá lưu trữ.


đặc điểm sản vật phong phú ứng dụng kinh dinh


Tích hợp Windows ACL và LDAP để phân quyền sử dụng chi tiết phù hợp với các môi trường làm việc khác nhau , giúp đảm bảo an ninh dữ liệu. Sự sản vật phong phú của các ứng dụng SMB bao gồm san sớt máy in , máy chủ VPN , phần mềm ERP , máy chủ mail , máy chủ web , chống virus , và giám sát an ninh camera IP , cho phép DS1815+ thay thế một số thiết bị phần cứng truyền thống và giúp tối đa hóa năng suất của bạn trong khi vẫn giữ phí tổn đến mức tối thiểu.


Giải pháp backup dễ dàng



  • Để bảo vệ dữ liệu kinh dinh quan yếu của bạn , thiết bị lưu trữ synology DS1815+ sẽ trở nên trọng tâm backup tập trung

  • Máy tính WINDOWs có xác xuất backup vào DS1815+ với ứng dụng dữ liệu Replicator của thiết bị lưu trữ synology

  • Máy tính MAC cùng dễ dàng backup vào thiết bị lưu trữ synology với Time Machine

  • backup dữ liệu đến thiết bị lưu trữ mạng nas thiết bị lưu trữ synology khác hoặc bất kỳ máy chủ rsync , với tùy chọn sử dụng kết nối được mã hóa.

  • backup đến một ổ đĩa cứng gắn ngoài phê duyệt cổng USB 3.0 hoặc eSATA

  • backup vào điện toán đám mây của nhà cung cấp khác như AS3

Lưu trữ đám mây


Sử dụng ứng dụng Cloud Station biến thiết bị lưu trữ synology như là 1 trọng tâm dữ liệu đám mây để đồng bộ dữ liệu giữa NAS , Máy tính , thiết bị di động


Khả năng phục hồi và độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cao


Ngoài hiệu suất cao , thiết bị lưu trữ synology DS1815+ được xây dựng cho độ tin cậy và tính liên tiếp. Bốn cổng LAN cung cấp xơ cua trong trường hợp hư hỏng card mạng bất ngờ. Trong khi HDD có xác xuất thay thế nóng cũng giúp giảm thiểu thời kì chết hệ thống giao thông trong quá trình thay thế ổ đĩa. Hơn nữa , công nghệ làm mát bị động loại bỏ sự nước phụ thuộc vào quạt làm mát CPU chuyên dụng. Quạt làm mát được xây dựng với cơ chế xơ cua sẽ quay để cải thiện hệ thống giao thông thông gió khi cần.



Tính liên tiếp dữ liệu là một mục đích quan yếu đối với tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên , nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới vẫn còn chủ quan không chuẩn bị cho xui xẻo với sự cố máy chủ dữ liệu. Thiết bị lưu trữ synology High Availability ( SHA ) có xác xuất đảm bảo quá trình chuyển đổi liền mạch giữa các cụm máy chủ trong trường hợp máy chủ thất bại máy xơ cua sẽ được kích hoạt tức thời để cung cấp service ngay sau ít dây , giảm nguy cơ bị ngắt quãng dữ liệu bất ngờ và thời kì chết.


Tính linh hoạt chưa từng có


Nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn luôn phát triển , thiết bị lưu trữ synology DS1815+ sẽ phát triển cùng với bạn. Thiết bị lưu trữ synology DS1815+ được kết nối với các thiết bị mở rộng DX513. Khi kết hợp với hai DX513 mở phê duyệt kết nối eSATA.


lắp đặt năng lượng hiệu quả


thiết bị lưu trữ synology DS1815+ định mức thụ 75 , 19 watt khi hoạt động. Wake on LAN/WAN và đặc điểm bật/tắt theo lộ trình giúp kiệm ước năng lượng. Ngủ đông HDD được kích hoạt khi hệ thống giao thông không hoạt động trong một thời kì quy định giúp kiệm ước năng lượng và kéo dài tuổi thọ thiết bị HDD. Tất cả các sản phẩm thiết bị lưu trữ synology được làm ra với các bộ phận tương hợp RoHS và đóng gói với các vật liệu đóng gói có xác xuất tái chế. Thiết bị lưu trữ synology thừa nhận bổn phận của một công dân cả thế giới giảm tác động môi trường của mỗi sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét