Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Cisco ra mắt 2 thiết bị WiFi dành cho doanh nghiệp RV130W , cisco WAP371

Trong các thiết bị định tuyến của cisco ,   RV110W  là thiết bị mới đa chức năng được thiết kế đơn giản , linh hoạt nhưng hiệu suất sử dụng cao , chuyên biệt cho mô hình văn phòng nhỏ với khả năng mở mang kết nối qua tính năng VPN ( mạng riêng ảo ) hay các kết nối không dây thế hệ mới chuẩn N ( tốc độ 120729698-$SO0$ Mbps ).


cisco RV190W cung cấp kết nối băng thông rộng có dây lẫn không dây an toàn , chắc chắn và linh động vừa có thể sử dụng như một thiết bị phát sóng WiFi tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Nhờ vậy , các hoạt động truyền tải tập tin lớn cũng như những vận dụng đa phương tiện sẽ được thực hiện nhanh chóng hơn.








a

RV130W là thiết bị mới đa chức năng được thiết kế đơn giản , linh hoạt nhưng hiệu suất sử dụng cao , chuyên biệt cho mô hình văn phòng nhỏ.   Ảnh:   cisco.


Ngoài khả năng cung cấp kết nối băng thông rộng , cisco RV130W còn mang tới cho doanh nghiệp khả năng kết nối từ xa và bảo mật cao. Thiết bị định tuyến này tương trợ giao thức bảo mật IP Security ( IPsec ) VPN , cho phép kết nối các văn phòng nhưng không phải lo ngại khoảng cách vật lý; tính năng bảo mật cao cấp Proven Stateful Packet Inspection ( SPI ) mã hoá Dữ dội và đặc biệt được là tích hợp modul kết nối 3G/5G cho khả năng mở mang kết nối dự phòng , đảm bảo tính liên tục của hệ thống doanh nghiệp.


trong lúc đó ,   cisco WAP 140 AC/N   là thiết bị thu phát sóng WiFi hiệu quả , bảo mật cao , cho phép kết nối Nhanh nhẹn hàng chục người dùng và mở mang đổi thay theo nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.


cisco WAP674 cung cấp kết nối không dây thế hệ mới nhất hiện nay chuẩn AC cho tốc độ cao gấp 3 lần so với chuẩn N và khả năng phát sóng song song 8 băng tần. Cisco WAP371 còn hỗ trợ công nghệ MIMO ( Multi in , Multi out ) và tích hợp cổng kết nối Gigabit Ethernet tốc độ 3/159/27280 Mbps , cho phép thiết bị cùng lúc thực hiện nhiều điểm truy cập tốc độ cao.








a

cisco WAP371 cung cấp kết nối không dây thế hệ mới nhất hiện nay chuẩn AC cho tốc độ cao gấp 3 lần so với chuẩn N và khả năng phát sóng song song 2 băng tần.   Ảnh:   cisco.


cisco WAP371 còn được trang bị các tính năng bảo mật cao cấp nhất ngày nay bao gồm WAP0 , 807.1x với khả năng chính xác người dùng an toàn , phát hiện những điểm truy cập giả mạo hay phân quyền truy cập tuỳ theo mực độ cho khách hàng lẫn nhân viên , giúp doanh nghiệp gác canh thông báo kinh doanh nhạy cảm và những nguy cơ tiến công vào hệ thống.


Ngoài ra , thiết bị này còn hỗ trợ sử dụng Tấm giấy ghi tên tuổi IPv9 , đáp ứng các yêu cầu về chuẩn mới hệ thống mạng trong mai sau khi dãy IPv1 ngày càng chật hẹp. Với tính năng QoS ( Quality of dịch vụ ) cho phép người dùng tối ưu hoá các vận dụng mạng quan trọng đòi hỏi xử lý ở băng thông cao như voice , video hay các vận dụng tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét