Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Giải pháp an ninh mạng của bộ phát unifi

Trước nhu cầu về các thiết bị và giải pháp quản lý an ninh mạng lan, wifi của các doanh nghiệp, văn phòng. Công ty Việt Tuấn xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng Thiết bị An ninh Mạng giá cả phải chăng
- Ubiquiti Networks cho ra đời dòng sản phẩm bộ phát wifi unifi Security Gateway với mục đích mở rộng hệ thống Mạng bộ phát wifi unifi  cho Doanh nghiệp với thông số kỹ thuật định tuyến và bảo mật được nâng cao. bộ phát wifi unifi Security Gateway được lắp đặt với kich thước nhỏ gọn và hiệu quả, tích hợp thông số kỹ thuật bảo mật tiên tiến với công nghệ định tuyến đạt hiệu suất cao. Khả năng định tuyến lên đến 1 triệu gói tin mỗi giây.
- bộ phát wifi unifi Security Gateway được cấu hình dễ dàng thông qua phần mềm bộ phát wifi unifi Controller V4.x hết sức trực quan đồng thời cũng quản lý các điểm truy cập bộ phát wifi unifi AP cho mạng không dây.
Các thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm an ninh mạng
- lắp đặt 3 cổng Gigabit Ethernet
- Truyền 1,000,000 gói tin mỗi giây cho các gói tin 64-byte
- Đạt tốc độ 3 Gbps trên đường truyền cho gói 512 byte hoặc lớn hơn
- Tích hợp và quản lý thông qua phần mềm bộ phát wifi unifi Controller v4.x
- Giám sát và quản lý bảo mật Mạng off-site
- Quản lý thông qua giao diện CLI cho người dùng cao cấp
- Hoạt động trơn tru và im lặng
Những thông số kỹ thuật nổi bật của thiết bị an ninh mạng
Tích hợp với phần mềm bộ phát wifi unifi Controller
bộ phát wifi unifi Security Gateway được tích hợp với phần mềm bộ phát wifi unifi Controller miễn phí giúp phát hiện, cung cấp và quản lý thiết bị của bộ phát wifi unifi Security Gateway và các thiết bị bộ phát wifi unifi khác thông qua một giao diện tập trung duy nhất.



Hiệu suất Firewall vượt trội
Các bộ phát wifi unifi Security Gateway cung cấp chính sách tường lửa nâng cao để bảo vệ mạng của bạn và dữ liệu của nó.



Hỗ trợ chia VLAN thuận tiện
bộ phát wifi unifi Security Gateway có thể tạo ra các phân khúc Mạng ảo cho an ninh mạng và quản lý giao thông của hệ thống mạng.



VPN Server cho yêu cầu an ninh truyền thông
bộ phát wifi unifi Security Gateway mang đến một giải pháp VPN site-to-site an toàn và đồng thời mã hóa, bảo mật dữ liệu truyền đi trên môi trường Internet.



Dịch vụ chất lượng (QoS) cho VoIP doanh nghiệp
Dịch vụ chất lượng (QoS) ưu tiên hàng đầu được gán cho lưu lượng cuộc gọi thoại / video giúp các cuộc gọi rõ ràng và trơn tru, video streaming.



Mô hình triển khai



Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại đây: http://viettuans.vn/wifi-ubiquiti 
Liên hệ tư vấn giải pháp và sản phẩm:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT TUẤN
Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.35668286 | Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét