Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Công ty Việt Tuấn Giải pháp wifi marketing cho khách sạn resort, cafe, nhà hàng

Công ty Việt Tuấn xin giới thiệu giải pháp wifi chuyên nghiệp cho khách sạn  với những Thông số vượt trội:



  • Quản trị qua giao diện web


  • Hạn chế băng thông của từng người sử dụng
  • Có khả năng tính cước: Thông số này phù hợp với một số khách sạn , resort cần tính phí truy cập Internet.
  • Cho phép tùy biến trang web đăng nhập (xem hình bên dưới): Dùng để quảng bá thương hiệu, thông tin dịch vụ, món ăn…tới những người sử dụng Wifi. Khả năng thông tin tới người sử dụng là rất tốt vì bất kỳ ai sử dụng Wifi đều sẽ phải duyệt qua trang web này để đăng nhập.
  • Thu thập thông tin khách hàng: Trong trường hợp bạn triển khai dịch vụ Wifi miễn phí thì VietSmart hỗ trợ bằng cách cho phép cung cấp miễn phí tài khoản truy cập qua email, tin nhắn SMS, Facebook. Khi một khách hàng muốn truy cập Wifi, anh ta sẽ đăng ký nhận tài khoản truy cập qua một trong các phương tin email, sms, hoặc facebook.. khi đó hệ thống WiFi VietSmart sẽ cung cấp tài khoản truy cập miễn phí qua một trong những phương tiện này. Còn bạn là chủ hệ thống Wifi sẽ nhận được thông tin của khách hàng (email, sms…), những thông tin này là cực kỳ quý vì nó có thể giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn.

khách sạn và resort cũng như những mô hình kinh doanh khác, luôn tìm kiếm thêm khách hàng mới và làm hài lòng những khách hàng cũ. Người quản lý cần tạo những kênh quảng bá sản phẩm của mình, những thông tin của khách hàng như email, số di động…là những thông tin cực kỳ quý giá, còn gì là hữu ích hơn khi ta có thể gửi tin tin khuyến mại, tin sản phẩm mới…cho những khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trung thành thường xuyên lui tới cơ sở kinh doanh của minh. Đối với những khách sạn /resort cung cấp dịch vụ Wifi miễn phí thì nhờ sự hỗ trợ của VietSmart, người quản lý có thể đánh đổi dịch vụ truy cập Wifi miễn phí để lấy được một số thông tin, kết quả là cả 2 bên đều có lợi: khách hàng có được truy cập Internet miễn phí, chủ quản lý khách sạn có được thông tin của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét