Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Việt Tuấn: Tư vấn giải pháp WiFi cho khách sạn nhanh chóng thuận tiện

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng, viettuans cung cấp các giải pháp WiFi cho khách sạn đơn giản và thuận tiện nhất. Vì sao chúng ta lại cần một giải pháp Wi-Fi chuyên dụng cho khu nghỉ dưỡng hay khách sạn, câu trả lời sẽ có ở bên dưới.

Hiện nay các bộ WiFi trên thị trường cơ bản là không đáp ứng đủ nhu cầu cho những khách sạn do đó cần một thiết bị WiFi chuyên dụng để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Để có một giải pháp WiFi hoàn hảo bạn cần phải chọn lựa những bộ phát WiFi chuyên dụng có những tính năng như bên dưới.
- Thiết bị Wi-Fi cho khách sạn phải có khả năng thu phát xa, truyền dẫn mạnh: Các thiết bị được sử dụng trong giải pháp này là những bộ phát WiFi chuyên dụng nên sẽ có hiệu suất thu phát cao, dễ dàng xuyên tường hay những địa hình gồ ghề.
- Truy cập cùng thời điểm lớn: Với một khách sạn hay khu Resort thì lượng người rất lớn do đó cần một thiết bị bộ phát WiFi chuyên dụng cho phép nhiều người dùng cùng một lúc lớn (khoảng 150 người truy cập cùng thời điểm là tốt)
- An toàn: Là thiết bị cao cấp nên mỗi thiết bị phát sóng WiFi trong giải pháp này đều có khả năng bảo mật rất tốt giúp ngừng sự truy cập trái phép.
- Dễ dàng triển khai: Được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, tối giản giúp việc cấu hình, lắp đặt dễ dàng
- Hiệu quả trong việc quản lý: Có phần mềm quản lý chuyên dụng giúp cung cấp các chỉ số để phân tích và lên phương án xử lý khi sự cố xảy ra.
Và cuối cùng Chúng tôi khuyên bạn nên dùng những Wi-Fi chuyên dụng tới từ những nhà sản xuất uy tín như Motorola hay UniFi...
Liên hệ với viettuans ngay để được tư vấn miễn phí những giải pháp WiFi cho cả tòa nhà hay những giải pháp Wi-Fi khác nhé.

Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét