Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Tìm mật khẩu WiFi đã quên từ lâu

Bạn đã có tham gia vào một Wi-Fi hotspot từ trước và giờ đây bạn muốn kết nối thêm các thiết bị khác, nhưng lại quên mất mật khẩu. Vậy bài bên dưới sẽ giúp bạn tìm lại mật khẩu WiFi đã bị lãng quên.
Dưới đây là từng bước để bạn tìm lại mật khẩu Wi-Fi mà bạn đã quên.
Bước 1:
Bạn nhìn thấy biểu tượng Wi-Fi nhỏ ở góc phải bên dưới thanh taskbar, nhấp chuột phải lựa chọn Open Network and Sharing Center. Sẽ có bảng hội thoại dưới đây xuất hiện.

Bước 2:
Tìm đến tên WiFi bạn đang kết nối ở View your active networks, click đúp lên tên Wi-Fi đó ở đây của mình là “WiFi (VietTuan2015)". Một bảng hội thoại Wi-Fi status xuất hiện.
Bước 3:
Lựa chọn Wireless Properties, xuất hiện bảng hội thoại mới, bạn chọn sang phần Security mục này bao gồm các thông số như kiểu bảo mật (Security type), kiểu mã hóa (Encryption type) và khóa bảo mật mạng hay là mật khẩu mà của Wi-Fi đó (network security key). Bạn tích vào Show characters để hiển thị mật khẩu.
Như vậy đã xong, thật dễ dàng phải không?
Lưu ý: Phương pháp này . Và nó chỉ áp dụng cho những Wi-Fi đang được kết nối. Và bài sau chúng ta sẽ đi tìm hiểu cặn kẽ hơn về cách tìm lại mật khẩu WiFi đã kết nối từ trước.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Công ty Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét