Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

UniFi AP-LR: Sản phẩm WiFi chất lượng mang tới thành công

Ubiquiti UniFi AP-LR là một thiết bị Wi-Fi rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế, sau khi phân phối vào Việt Nam nó cũng được đông đảo khách hàng đón nhận. Và hôm nay chúng tôi sẽ trả lời một số câu hỏi được gửi tới để giúp người dùng hiểu hơn về thiết bị WiFi này.

1. Văn phòng mình có 2 tầng, lượng người truy cập cùng thời điểm khoảng 40, xin hỏi sản phẩm này có thích hợp không?
Chào bạn, UniFi AP LR cho phép truy cập cùng thời điểm lên tới 50 người, khả năng truyền tín hiệu sóng mạnh nên với yêu cầu của bạn là hoàn toàn thích hợp.
2. Mình muốn một thiết bị WiFi có hiệu năng phát sóng tốt với diện tích khoảng 200 m2 vậy UniFi AP-LR có đủ đáp ứng không?
Thiết bị này có công suất truyền tín hiệu rất mạnh, vùng phủ sóng lên đến 300m2 nên bạn hãy yên tâm khi dùng.
3. Sản phẩm này có hỗ trợ băng tần 5 GHz không và tốc độ truy cập cao nhất là bao nhiêu?
Đây là thiết bị tầm trung của Ubiquiti chỉ hỗ trợ một băng tần là 2,4 GHz cho tốc độ tối đa là 300 Mbps.
4. Tôi muốn sử dụng thiết bị này cho quán cafè có 3 tầng liệu có thích hợp .
thiết bị này có khả năng xuyên các vật cản khá mạnh, thực tế nó vẫn có hiệu năng truyền tín hiệu qua 3 tầng chắc chắn sóng sẽ giảm nhưng vẫn chấp nhận được. Nếu nhu cầu cao hơn chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm khác như UniFi AP Pro để có tốc độ phát cao hơn cùng khả năng bao phủ rộng.
5. Sự khác biệt giữa UniFi AP Pro và AP LR có nhiều không.
UniFi AP Pro được tích hợp chuẩn Wi-Fi ac cho tốc độ mạnh hơn, đồng thời hỗ trợ hai băng tần 2,4 GHz và 5GHz còn UniFi AP LR thì không, đây là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất. Không những vậy nó còn một số tính năng cao cấp khác mà AP LR không có.
...
Kết luận :
UniFi AP LR có cấu hình kém thấp khá nhiều UniFi AP Pro nhưng về cơ bản nó được tạo ra để phục vụ nhu cầu cơ bản của người sử dụng. Nó hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho các văn phòng, thư viện, quán ca-fe hay nhà hàng...
Liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét