Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Giải pháp mạng WiFi chuyên nghiệp cho các trường học

Các trường đại học danh tiếng thường chú trọng tới việc tăng cường chất lượng cho học tập cũng như chất lượng đời sống của mỗi sinh viên. Việc đó đem lại giá trị cao hơn so với chỉ tập chung vào giảng dạy. Cùng với đó việc thường xuyên kết nối mạng để tìm kiếm tài liệu hay việc giải trí là thiết yếu, để làm được như vậy các trường đại học phải có một giải pháp wifi cho trường học thật hoàn hảo. Vì sao lại cần như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu lý do ở bên dưới.
Hầu hết các bộ phát sóng WiFi hiện tại đều không đáp ứng đủ yêu cầu của một trường đại học, một số điểm cần khác phụ như:
- Khả năng truyền tín hiệu kém, không phủ sóng đầy đủ khu vực toàn trường
- Khả năng chịu tải kém, số lượng truy cập đồng thời ít
- Tốc độ truyền tín hiệu yếu
- Quá nhiều bộ Wi-Fi gây lãng phí mà không đảm bảo chất lượng
- Ít tính năng nâng cao để quản lý
- ...
Như vậy một giải pháp WiFi chuyên dụng là điều cần thiết nó sẽ khắc phục tất cả nhược điểm của các bộ phát sóng WiFi cơ bản, những nhà sản xuất nổi tiếng như UniFi luôn có nhiều lựa chọn các bộ phát WiFi thích hợp với những nhu cầu khác nhau. Với một giải pháp tối ưu như vậy bạn sẽ có được một thiết bị phát WiFi phủ sóng mạnh (có thể lên đến > 10km), an toàn, đơn giản để triển khai và quản lý cực kỳ tiện lợi.
Nếu như bạn cần một bộ phát wifi cho cả tòa nhà, bệnh viện hay bất cứ đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.
Trân trọng.

Công ty Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét