Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Một số tính năng quan trọng của các thiết bị WiFi ngoài trời

Bạn có đang cần 1 thiết bị WiFi ngoài trời với nhu cầu chuyên nghiệp của mình khi những thiết bị Wi-Fi cơ bản khác không làm được. Vậy hãy thử chọn nhà sản xuất EnGenius hay UniFi, bạn sẽ ngạc nhiên về chất lượng ưu việt mà nó đem tới.
Trước tiên, nói về lý do cần 1 thiết bị WiFi chuyên dụng. Hiện nay, việc dùng Wi-Fi đã trở lên cực kỳ phổ biến khi rất nhiều các thiết bị có thể thu tín hiệu WiFi từ điện thoại, tablet, Laptop, thiết bị đọc sách... do vậy việc vận hành yếu kém cũng là một vấn đề cần phải quan tâm. Chưa nói đến việc khi có một lượng lớn người cùng truy cập đông tời thì tốc độ mạng sẽ kém đi, gây hao tổn... Để xử lý điều kiện bất ổn như vậy những sản phẩm WiFi chuyên dụng được ra đời. Chúng ta cùng xem một số tính năng độc đáo của nó bên dưới nhé.

Chống trọi với điều kiện thời tiết

Vì là 1 bộ phát sóng WiFi ngoài trời nên việc chống trọi lại với điều kiện thời tiết là yếu tố rất đáng lưu tâm. Những thiết bị như vậy được thiết kế rất tốt trong việc tránh nắng, mưa... mà vẫn đảm bảo hiệu suất ổn định.

Hiệu năng tốt

Nếu so với các bộ WiFi cơ bản thì thiết bị WiFi ngoài trời có hiệu suất phát cực tốt, vùng phủ sóng rộng, tốc độ truy cập nhanh...

Độ nhạy cao

Luôn luôn hoạt động trong tình trạng liên tục nhưng những sản phẩm WiFi chuyên dụng vẫn có thể hoạt động trơn chu, kết nối nhanh chóng trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ nỗi nào.

Lượng truy cập đồng thời lớn

Bạn thử tưởng tượng cùng lúc có hàng chục, hàng trăm người sử dụng truy cập vào một hệ thống Wi-Fi , nếu dùng WiFi cơ bản thì không thể đáp ứng tốt. Do đó cần những bộ Wi-Fi chuyên dụng.

Trình quản lý nhiều tính năng

Với các bộ WiFi chuyên dụng bạn sẽ có những tính năng chuyên nghiệp, giúp quản lý dễ dàng hơn.

An toàn bảo mật

Nếu bạn là doanh nghiệp hay chỉ là người dùng cần bảo mật thì một bộ WiFi cơ bản là không thể đáp ứng tốt được. Do đó, các sản phẩm Wi-Fi chuyên dụng được thiết kế với nhiều tính năng bảo mật sẽ giúp bạn quản lý dễ dàng hơn.
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hay đặt mua sản phẩm Wi-Fi nào, hãy liên hệ với Công ty Việt Tuấn theo địa chỉ và số điện thoại dưới đây.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ chuyên cung cấp các thiết bị WiFi (UniFi, EnGenius...) và tư vấn hoàn toàn miễn phí các giải pháp WiFi cho khách sạn, nhà hàng, trường học, hải đảo....
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét