Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Zebra AP 8232 thiết bị Wifi chất lượng đến từ Motorola

Cùng đón chào một dòng sản phẩm khủng thuộc họ nhà zebra tới từ Motorola tất nhiên sẽ làm người dùng thích thú được mang tên AP 8232. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có cấu hình và năng suất cao, nó có thể là một giải pháp wifi cho trường học tuyệt vời hay được sử dụng với nhiều mục đích khác.

Một số tính năng:
Được thiết kế với 2 băng tần 2,4GHz và 5 GHz giúp nó có khả năng bảo mật cao cùng tốc độ truy xuất cực nhanh. Ngoài ra , sản phẩm này còn hỗ trợ chuẩn Wi-Fi AC mới nhất giúp Motorola AP 8232 có khả năng truy cập tới 1300Mbps giúp nó hạ gục gần như hoàn toàn mọi đối thủ trong cùng phân khúc. Bạn dễ dàng nhận thấy AP 8232 có 6 râu giúp nó có khả năng phủ sóng rộng hơn cũng như tăng tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn so với những thiết bị phát WiFi khác trên thị trường hay là với chính đàn anh AP 8132.
Nhìn chung :
Một sản phẩm cao cấp tới từ hãng danh tiếng Motorola nên không cần phải nói thêm quá nhiều điều về AP8232. Nhìn chung , đây là một thiết bị WiFi chất lượng cho người sử dụng doanh nghiệp , văn phòng, bệnh viện, khu nghỉ dưỡng , trường học hay là một bộ phát sóng WiFi cho cả tòa nhà ưu việt.
Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay:

Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét