Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Sản phẩm tầm trung tới từ Synology chất lượng chính là DS215+

Sinh ra là một trong những sản phẩm trong phân khúc tầm trung tới từ Synology, DS215+ được mang trong mình đầy đủ các tính năng của một thiết bị lưu trữ dữ liệu. Cùng với cấu hình khá mạnh mẽ gồm vi xử lý trung tâm hai nhân 1.4 GHz cùng bộ nhớ Ram 1 GB DDR3 giúp Synology DS215+ xử lý đa tác vụ một cách nhanh chóng.

So với các đàn anh thì có lẽ sản phẩm tới từ Synology này hoạt động khá hiệu quả khi qua các bài kiểm tra cho ta thấy tốc độ đọc , ghi của nó khá cao rơi vào khoảng 209MB/s đọc và 139 MB/s ghi, còn so với các sản phẩm cao cấp dành cho người dùng doanh nghiệp như Synology RS3614xs thì chưa bì được nhưng so với các sản phẩm có cùng phân khúc thì lại nhỉnh hơn khá nhiều.
Không những vậy với công cụ mã hóa phần cứng giúp tăng cường bảo vệ dữ liệu, tiếp theo là 2 cổng LAN giúp việc kết nối với mạng liên tục. Các kết nối bên ngoài cũng đáng được nhắc tới như USB 3.0 và eSATA tốc độ cao giúp việc lưu chuyển dữ liệu thuận tiện và tăng dung lượng lưu trữ. Thêm một đặc tính khá hay đó là hotswappable – đây là tính năng tháo nóng ổ cứng mà không cần tắt nguồn, thật tuyệt vời phải không? Đây chỉ là một vài đặc tính cơ bản của Nas DS215+, còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
Liên hệ:

Công ty Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 - Email: sales@vietuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét