Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vừa vặn nhưng mạnh mẽ chỉ có khả năng là bộ phát không dây engenius EWS210AP

Đẹp , nhỏ gọn , nhân tiện dụng... là những từ để ta nói tới bộ phát không dây engenius EWS210AP , không chỉ có vật bộ wifi này còn khá là mạnh với tốc độ truyền tải lên tới 300Mbps với khả năng phủ sóng rộng cho bạn thả ga kết nối. Không còn phải bực mình khi đang kết nối trợt dớt mạng , phủ sóng rộng không còn lo mất tín hiệu.


Thông số kỹ thuật


Hỗ trợ chuẩn căn bản 802.11b/g/n và tốc độ lên tới 300Mbps


hiệu năng hoàn toàn lên tới 29 dBm với băng tần 2 , 4GHz cùng khả năng phủ sóng rộng , phủ sóng toàn bộ bên trong nhà


tốt nhất kênh truyền tải , 2 antenda


1x10/100/1000Mbps với cổng LAN


hỗ trợ 802.3af/at


Neutro dòng Managed Bộ phát


có khả năng thiết lập , quản lý đồng thời theo dõi với một số Neutron , vào từ giao diện dựa trên bộ duyệt quản lý không dây của một Neutron + dòng PoE Switch. Có đông đảo version cập nhật tăng tính tiện dụng và thêm 1 số thông số kỹ thuật khác.


Tốc độ không dây


Truyền tải lên tới 300Mbps trên băng tần 2 , 4GHz cho phép truyền file và xem video streaming mượt mà hơn.


Năng lượng cao , tính ngữ dài , phủ sóng rộng


lên tới 29 dBm trên dải 2 , 4 GHz cung cấp đông đảo hơn hai lần phủ sóng không dây qua đối phương tranh đua với nhau chính và cho phép các tính ngữ không dây để thâm nhập vào sàn , trần , tường và kết nối thiết bị lớn hơn. Nội mảng ăng ten MIMO cung cấp hấp thụ tốt hơn và hiệu suất , khách hàng thay đổi hướng của nó.


SSID-to-VLAN Tagging


có khả năng cài dựng đứng phát sóng lên tới 8 SSID. Mỗi SSID có khả năng được gắn với một VLAN mạng được quy định cho lớp người dùng vào khác nhau dự trên nền thiết lập vào ban đầu.


Không chỉ có vậy , các thiết bị của bộ phát không dây engenius đều được các khách hàng đánh giá cao về độ tiện dụng , về sức mạnh và giác quan. Có khả năng nói bộ phát không dây engenius EWS210AP đã mang đến hơi hám lạ cho các bộ wifi trên thịt thà , khi ta vừa trông thấy nó là đã thấy một vẻ đẹp giàu có lịch sự rất cuốn hút.


không những thế , nếu bạn có mục đích dùng khác , hãy vào viettuans và biên soạn các thiết bị khác của chúng ta , các thiết bị wifi diện rộng : bộ phát không dây engenius , Ubiquity đang đợi bạn.


Có một sản phẩm cũng tuyệt vời dùng để treo trần khá bắt mắt đó là bộ phát không dây engenius EAP600 rất phù hợp với nhà cao tầng rộng hay hotel , nhà hàng



Hãy đến với viettuans , chúng ta sẽ tham vấn lắp đặt wifi hotel , công ti , trường học... Phù hợp nhất với nhu cầu hiện nay của bạn.


liên quan tham vấn và bán thiết bị
công ti TNHH CÔNG NGHỆ Viet Tuan Số 02/106 Nguyễn ngọc Nại , Vinh , Thái Bình
Tel: 04.35668286| Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét