Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Tại sao lại chọn lựa thiết bị HDD mạng buffalo

Bạn đang cần một giải pháp lưu trữ mạng hiệu suất cao , như vậy ứng cử viên sáng giá cho bạn là TeraStation 5800 8Bay 16TB , đây đúng là thiết bị được chế tạo ra cho khách sạn vì khả năng lưu trữ và tốc độ truyền tải rât cao của nó .


TeraStation 5800 là một trong những lựa chọn lưu trữ mạng tuyệt vời với 8 khay đĩa , cực lí tưởng cho các doanh nghiệp và người dùng muốn sở hữu một NAS hoạt động dựa trên chế độ RAID tin cậy cùng với giải pháp lưu trữ iSCSI cho màng lưới lớn hơn với các áp dụng kinh dinh quan trọng.


5800 được trang bị bộ vi xử lí D2700 mạnh mẽ , nó giúp TeraStation 5800 hoạt động mượt mà với hiệu suất cực cao trong suốt quá trình truyền dữ liệu và thực thi các công năng căn bản của NAS: Trải nghiệm băng thông tối đa trong khi việc không giả dữ liệu đang được thực hành ở chế độ nền , video giám sát mạng đang được ghi lại từ đông đảo camera IP v4 người dùng từ xa đang vào nội dung.


Những thông số kỹ thuật của thiết bị HDD mạng buffalo dành cho khách sạn


- chia sẻ dữ liệu cực không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro từ một vịt đàn trọng tâm với các nền tảng hỗ trợ và giữ lại vào của người khác.


- chia sẻ dữ liệu tốt nhất và nhanh chóng , thuận tiện


thông số kỹ thuật backup cho Client/Serve


backup tất cả các dữ liệu
- Có hỗ trợ phần mềm backup NovaBACKUP
- hỗ trợ Time Machine
- hỗ trợ phần mềm máy chủ backup lớn nhất


thiết bị HDD mạng buffalo Surveillance Server


- được lưu trữ trực tiếp hình ảnh thu được từ Camera IP qua mạng


- Cùng với phần mềm quản lí , bạn có thể quản lí tập trung được đông đảo TeraStations từ một điểm chả hạn như Windows PC hay Mac.


- hỗ trợ lên tới 10 camera. Chỉ cần chọn lựa model camera và nhập địa chỉ IP vào mành mành cài đặt , TeraStation sẽ ghi lại toàn bộ hình ảnh.


- TeraStation được config để chuyển sang ổ đĩa thứ hai khi dung lượng ổ đĩa thứ nhất đầy nhằm đảm bảo việc lưu trữ dữ liệu không bị gián đoạn.


iSCSI Target


backup


biến hóa của phần cứng


Active Directory


Cho phép quản lí giữ lại vào các thông tin trương mục người dùng từ máy chủ Windows Active Directory


Các cài đặt như phân quyền cho người/nhóm người dùng , quyền ghi , đọc có khả năng được thay đổi để phù hợp với nhu cầu của bạn


...


Cùng với hàng loạt thông số kỹ thuật khác. Bạn có khả năng tìm hiểu thêm các thiết bị thiết bị HDD mạng buffalo từ Viettuans và nếu có nhu cầu cao hơn bạn có khả năng chọn thiết bị HDD mạng buffalo TERASTATION 5800 8BAY 24.0TB version nâng cấp với ổ đĩa dung lượng cao hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét