Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Các thông số quyết định đến khoảng cách phát xa , phát mạng của bộ phát wifi

Mình có mua Tenda w311r , nhưng khi mình dùng mạng lan bằng wifi copy dữ liệu từ laptop A sang laptop B thì thấy tốc độ copy file giao động khoảng 2 đến 2 , 5mb/s
[​IMG]

Tenda W311r có 1 enten
Có người nói Tenda W311r có 150Mbps , nên tốt độ chép file chậm , phải mua cái nào có thông số lớn hơn ,
Nên mình đi mua con Tenda W303r có 300Mbps ,
[​IMG]

Tenda w303r có 3 enten nên nghỉ chắc là mạnh hơn nên đi mua.
Thấy tốc độ copy file giữa 2 máy cùng mạng lan wifi cũng không cao hơn lắm.
Mà giờ mình phát cho một bạn ở cách 2 nhà , có vách tường , thì bạn đó vào wifi rất là chập chờn vì khoảng cách khoảng 50m , và có mấy bức tường.


Cho mình hỏi  
1 , thông số nào quyết định wifi phát đi xa?
2 , Thông sô nào quyết định wifi phát với tính nhân dân mạnh?
3 , thông số nào quyết định wifi có xác xuất copy file qua mang lan bằng wifi nhanh hơn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét