Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Phân biệt bộ phát wifi dân dụng và chuyên dùng là gì?

Công ty Việt Tuấn hướng dẫn các bạn Phân biệt bộ phát wifi dân dụng và chuyên dụng:
Thiết bị phát WiFi dân dụng :
Những Thiết bị phát này nhỏ gọn , dễ dàng cài đặt và sử dụng. Mô hình thiết kế này thường sử dụng cho cá nhân với nhu cầu phủ sóng nhỏ lẻ , gọn nhẹ , diện tích tương đối nhỏ.
Số lượng người sử dụng thấp thường dưới 10-15 người , độ ổn định của Thiết bị phát wifi thấp
Thiết bị phát WiFi có khả năng là bộ định tuyến hoặc Access Point. Danh thiếp Thiết bị phát  này kết nối với modem ADSL , đã có sẵn khi hòa mạng thuê bao Internet , bằng cổng RJ45 , để phát sóng WiFi.
Thiết bị phát bộ phát wifi công suất lớn:
Những Thiết bị phát này có công suất phát cao , phủ sóng diện rộng. Có khả năng thiết kế trong nhà hoặc ngoài trời. Thường được dùng để phủ sóng WiFi cho quán cà phê , nhà hàng , khách sạn , khu du lịch hoặc các trường đại học hay trường học nhờ vào điểm mạnh đặc biệt của nó.
Bên cạnh đó , để rà soát lượng người dùng lớn ( trên 50 người ) cũng cần có thiết bị rà soát thâm nhập WiFi để giữ cho mạng WiFi được an toàn và ổn định.
thông cáo thêm về Công ty Việt Tuấn :
Công ty Việt Tuấn là nhà tích hợp hệ thống , cung cấp tư vấn các giải pháp WiFi chuyên nghiệp , đối tượng khách hàng: văn phòng , tòa nhà , khách sạn , resort , bệnh viện , trường học. Hiện là nhà phân phối chính thức các sản phẩm WiFi của các hãng lừng danh trên thế giới như Engenius, Cisco
liên quan Công ty Việt Tuấn để được tư vấn:
Số 02/106 Nguyễn Ngọc Nại , Thanh Xuân , Hà Nội
Tel: 04.35668286| Email: sales@viettuans.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét